Day: September 4, 2022

นี่เป็นวันเต็มของการรับประทาน วัน. ดังนั้นวันศุกร์จึงเป็น Foodie Friday – ฉันได้รับชื่อนี้จาก Aron จาก Runner’s Rambles รวมถึงมัน! (nataliedee.com) ก่อนที่ฉันจะเส็งเคร็ง 6 ไมล์ฉันมีซีเรียลสองสามตัว วิดีโอล่าสุดของฉัน Jessica Simpson Memoir – รีวิวหนังสือเปิด รีวิวหนังสือเล่มใหม่ของเจสสิก้าซิมป์สัน – หนังสือเปิด นักร้องและผู้ประกอบการรั่วไหลรวมถึงเบื้องหลังฉากที่น่าประหลาดใจในชีวิตประจำวันของเธอ รีวิวหนังสือเสียง – เจสสิก้าซิมป์สันอ่านตัวเอง! นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ได้รับประโยชน์เมื่อคุณได้รับเวอร์ชันเสียง! วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 6 นาที 5 วินาที ถัดไป สิ่งที่ฉันกินในหนึ่งวัน – Runner Edition 14:26 สด 00:00 08:21 06:05 ฉันกลับมาที่ French Toast Friday พร้อมกับ Sunflower Butta จำนวนมาก […]
1. แม่ของฉันไม่เคยสอนให้ฉันแบ่งปันดังนั้นฉันกินข้าวโพดคั่วทั้งถุง โอเคบางทีเธออาจจะแสดงให้ฉันเห็น แต่ฉันสอนตัวเองว่าถ้าคุณทำข้าวโพดคั่วเมื่อไม่มีใครอยู่รอบตัวคุณไม่ต้องแบ่งปัน วิดีโอล่าสุดของฉัน ความคิดที่ใช้งานมีสุขภาพดีในระหว่างการระบาดของ Covid19 ความคิดที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส คุณสามารถวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการพักที่บ้านได้หรือไม่? นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าของคุณ … วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 2 นาที 25 วินาที ถัดไป การฝึกมาราธอนวันที่ 2 01:45 สด 00:00 08:21 02:25 2. แม่ของฉันสอนให้ฉันกินอาหารด้วยเครื่องใช้แม้ว่าฉันอยากจะหยิบสุนัขผักของฉันและไปที่มันด้วยความรุ่งโรจน์และซอสมะเขือเทศ 3. แม่ของฉันไม่เคยสอนฉันว่าการเสิร์ฟมากมายในชิกพีหนึ่งกระป๋องดังนั้นฉันจึงตัดสินใจได้ว่า 1 สามารถรับใช้ 1 ฉันมีความสุขกับเรื่องนี้และไม่สามารถรอ “เสิร์ฟ” อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 4. ฉันถูกจับกับอันนี้ – แม่ของฉันแสดงให้ฉันเห็นว่าแมวไม่ได้รับอนุญาตบนเคาน์เตอร์ นอกจากนี้สุนัขยังไม่ได้รับอนุญาตในเฟอร์นิเจอร์ – ที่ฉันติดอยู่ แต่ฉันหมายถึงการทำความสะอาดนมที่ฉันหกเมื่อฉันราดซีเรียลของฉันอย่างตื่นเต้น! 5. แม่ของฉันไม่เคยสอนฉันว่าสมูทตี้สีเขียวขนาดใหญ่นั้นน่าทึ่ง แต่เธอก็แสดงให้ฉันเห็นว่าผักของฉัน (แม้ว่าพวกเขาจะมาในรูปแบบของผักโขมที่ซ่อนอยู่ด้วยผงโปรตีนและบราวนี่สับ) แต่แม่ของฉันแสดงให้ฉันเห็นมาก www.nataliedee.com และฉันรักเธอ ส่งสมุดงานมาให้ฉัน บันทึก การแบ่งปันคือการดูแล! แบ่งปัน […]
ฉันชอบข้อความ positivity ของร่างกายทั้งหมดบน Instagram และ Facebook ฉันชอบเห็นรูปถ่ายของผู้หญิงที่มีร่างกายของพวกเขาไม่ว่าขนาดหรือรูปร่างจะอยู่ที่ไหนหรืออยู่ที่ไหนในการเดินทางของพวกเขา ฉันต้องการแบ่งปันความเป็นบวกของร่างกายมากขึ้นในบล็อก Lil นี้ อย่างไรก็ตามมันก็เกิดขึ้นกับฉันว่าคุณสามารถชอบร่างกายของคุณและเป็นบวกเกี่ยวกับมันในขณะที่ยังคงถูกขังอยู่ในรอบการดื่มสุราหรือรอบแผนอาหาร เช่นเดียวกับที่ดูด ดังนั้นในขณะที่ฉัน 100% ต้องการให้คุณชอบร่างกายของคุณไม่ว่าฉันจะต้องการให้เพื่อนที่ดีของฉันทุกคนที่มีอยู่ก็ไม่ต้องลำบากกับเรื่องนี้ วิดีโอล่าสุดของฉัน หน้าหน้ากากสำหรับการวิ่งและเดินออกไปข้างนอก หน้ากากใบหน้าสำหรับการวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส คุณต้องการสวมหน้ากากหรือไม่? หน้ากากอะไรที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่งและวอล์กเกอร์? ตรวจสอบตัวเลือกที่ดีที่สุดของฉันสำหรับหน้ากาก บวกกับคำแนะนำของ CDC เกี่ยวกับเวลาที่จะสวมหน้ากากและชนิดใดในระหว่างการระบาดของ Covid19 เพิ่มเติมเกี่ยวกับ runeatrepeat.com วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 7 นาที 15 วินาที ถัดไป อีกครึ่งที่มีเสน่ห์ของฉันใน Pysch Ward: A Memoir – รีวิวหนังสือ 05:31 สด 00:00 08:21 07:15 ในวันแม่เมื่อฉันทำเค้กสตรอเบอร์รี่เลเยอร์ที่ฉันต้องเผชิญกับไอซิ่งที่เหลืออยู่มากมาย มีภาชนะทั้งหมดที่เต็มไปด้วย ฉันไม่สามารถมีเค้กชิ้นหนึ่งได้ตั้งแต่ฉันนำมันไปที่บ้านพ่อแม่ของฉันเพื่อเป็นของหวาน ฉันทรุดโทรมจากวันหยุดสุดสัปดาห์ของการปลุกตี 3 ต้องใช้ Tinkerbell 10K […]

Recent Comments

No comments to show.