Day: August 11, 2022

สร้างความแตกต่างต่อสัปดาห์! ฉันไม่ได้แฟนซีมาก แต่ฉันคิดว่ามันสนุกที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันทำงานที่ฟลอริดาตามอ่าว … วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน การฝึกมาราธอนวันที่ 6 การฝึกอบรมมาราธอนวันที่ 6. กำลังดำเนินการอัปเดตบล็อก วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 1 นาที 19 วินาที ถัดไป การฝึกมาราธอนวันที่ 3 00:51 สด 00:00 08:21 01:19 และวันนี้ฉันอยู่ใน SoCal ไปตามมหาสมุทรแปซิฟิก … ฉันบอกว่า 99 ครั้ง แต่ฉันจะพูดอีกครั้ง – ฉันรักลองบีช อะไร. ฉันเคยขับรถไปที่ LBC ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อฉันอาศัยอยู่ใน Pico และวิ่งเส้นทางจักรยานที่นี่ วิ่งโดยราชินีแมรี่ ฉันขอให้ผู้ชายบางคนถ่ายรูปฉันและลงเอยด้วยการสนทนากับเขาเป็นเวลานาน น่าเสียดายที่บอกว่าฉันสูญเสียหุ้นส่วนวิ่งและมุ่งหน้ากลับเดี่ยว นั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพราะวันนี้ฉันทำได้ไม่ดี วงไอทีของฉันดึงหัวเข่าของฉันและมันเจ็บ ฉันจะวิ่งอีกครั้งในวันพรุ่งนี้สำหรับ B2B แต่ฉันจะพักผ่อนแทน มีคนหลายคนถามฉันว่าการแข่งขันครั้งต่อไปของฉันคืออะไรดังนั้นฉันจึงอยากจะปักหมุดลง ฉันต้องตรวจสอบและดูว่าวงไอทีของฉันดีที่จะเลือก LR ในสุดสัปดาห์หน้าหรือไม่จากนั้นฉันจะลงทะเบียนเพื่อทำอะไรบางอย่าง! เมื่อฉันทำเสร็จแล้วและสะดุดกับห้องน้ำเพื่อนใหม่ทั้งสองคนนี้มาหาฉันและถามว่าฉันเป็นผู้หญิงคนนั้นหรือไม่ ใช่มีความผิดตามข้อหา […]
สวัสดีจากนิวยอร์ค! วันของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? ของฉันดีที่สุด! วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน เรียนรู้จากการวิ่งที่ไม่ดี การวิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น – นี่คือวิธีที่ฉันย้ายผ่านมันและค้นพบจากการวิ่งครั้งต่อไปของฉัน ข้อเสนอแนะที่จะช่วยให้คุณได้เป็นนักวิ่งที่ดีขึ้นมากโดยการเป็นผู้สังเกตการณ์ที่เป็นกลางของการออกกำลังกายของคุณ วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 3 นาที 48 วินาที ถัดไป การฝึกมาราธอนวันที่ 5 04:34 สด 00:00 08:21 03:48 แต่ฉันกำลังจางหายไปอย่างรวดเร็วที่นี่คือการวิ่งของฉันและกินตั้งแต่วันนี้ ฉันจะเติมคุณในวันพรุ่งนี้ Run: Central Park 6 ไมล์ สถานที่นี้เริ่มรู้สึกคุ้นเคยในวิธีที่ดีที่สุดและอบอุ่น Dunkin Donuts กาแฟเย็นเนื่องจากฉันเข้าใจว่าคุณไม่พอใจถ้าฉันไม่ได้ … อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลเล็กน้อยจากโรงแรม และบางส่วนจากการประชุม Sabra … อาหารกลางวันจากซูชิ มันเป็นมังสวิรัติทั้งหมดและอร่อย! ความสนุกยามบ่าย: ก่อน: หลังจาก: พิพิธภัณฑ์! เรามีการเดินทางส่วนตัวของการแสดงอาหาร – น่าสนใจมาก ฉันจะบอกคุณเร็ว ๆ นี้ อาหารเย็นที่ Max Brenner’s […]
สวัสดี! ฉันต้องไปทำงานเวลา 6.30 น. เช้านี้ดังนั้นฉันจึงเอาข้าวโอ๊ตและกาแฟเย็นไป โชคดีที่การทำงานกับลูกค้าใหม่ของฉันทำให้ฉันเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินดังนั้นฉันจึงไม่ได้ลาก หลังจากลูกค้าของฉันรวมถึงการหยุดอย่างรวดเร็วที่ TJ ฉันมาที่บ้านเป็นอาหารเช้า #2 – ไข่เบอร์ริโต “ ใส่ซอสร้อนบน Burrito Bay-bee !!!” วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน สิ่งที่ฉันกินในหนึ่งวัน – Runner Edition สิ่งที่ฉันกินในหนึ่งวัน ไดอารี่อาหารจากนักวิ่งที่ไม่ได้ฝึกซ้อมมาราธอนหรือมาราธอนครึ่งหนึ่ง อาหารเช้าอาหารกลางวันอาหารเย็นและของว่างพร้อมเคล็ดลับ วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 14 นาที 26 วินาที ถัดไป ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว 09:42 สด 00:00 08:21 14:26 วันนี้เป็นเรื่องเครียดสำหรับฉัน-ฉันต้องกลับมาทำงานตั้งแต่ 10-11 น ศูนย์และเราจะไม่วิ่ง) ฉันมักจะได้รับบ้านประมาณ 20.00 น. เช่นเดียวกับตายกินนอนหลับทำซ้ำ www.nataliedee.com คำถาม: คุณอยาก … มีกระเป๋าจิงโจ้พร้อมจิงโจ้ทารกที่จะนำรอบตลอดเวลา หรือ ต้องออนไลน์ในกระเป๋าของจิงโจ้ขนาดใหญ่หรือไม่? ส่งสมุดงานมาให้ฉัน […]
นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด เคย. Cottage ชีส, ลูกแพร์สุกและฉ่ำกบกราโนล่ากราโนล่า (ไม่ใช่สิ่งที่เส็งเคร็งที่ฉันพยายามทำให้ตัวเองเป็นเหมือน) วิดีโอล่าสุดของฉัน การฝึกมาราธอนวันที่ 3 การฝึกมาราธอนวันที่ 3 วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 51 วินาที ถัดไป ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว 09:42 สด 00:00 08:21 00:51 ฉันคิดว่าแมวของฉันมีความสุขฉันกลับบ้าน? รู้สึกดีที่ได้รับความรัก หากฉันเป็นคนซื่อสัตย์ดูเหมือนว่าเขาจะชอบเบ็น บู. ฉันต้องบรรจุอาหารเย็นในระหว่างการเดินทางเพราะเบ็นกับฉันมีธุระสำคัญมากที่จะดูแล ในกระเป๋าที่มีแครอทที่เหลือฉันเก็บแซนวิช และฉันเข้าร่วมในมันฝรั่งทอดของเบ็นเพราะมันถูกต้องเท่านั้น จากนั้นเราก็พบกับไมเคิลพี่ชายของฉันที่ทำงานของเขา เขาพบว่าเรามีข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับรถยนต์และเนื่องจากเรากำลังมองหาที่เราตัดสินใจไป เราจะไปรับมันในวันพรุ่งนี้ แต่เอาไปทดสอบไดรฟ์เล็ก ๆ ก่อน ฉันเต็มไปด้วยอะดรีนาลีนและรู้สึกแปลก ๆ เล็กน้อยดังนั้นฉันจึงตัดสินใจทำชาเพื่อผ่อนคลาย และเพิ่ม vitatop และคุกกี้เพื่อความสนุกสนาน? แต่สิ่งที่ฉันคิดว่าอะดรีนาลีนกลายเป็นปวดหัวใหญ่มากดังนั้นฉันจึงเรียกมันว่าคืนนี้? เจอกันพรุ่งนี้. นี่คือวิดีโอสนุก ๆ ในนิวยอร์กซิตี้มาราธอน ส่งสมุดงานมาให้ฉัน บันทึก การแบ่งปันคือการดูแล! แบ่งปัน ทวีต เข็มหมุด แบ่งปัน ส่งจดหมาย […]

Recent Comments

No comments to show.