วิธีการดำเนินการทางกฎหมายของ Leslie Smith กับ UFC อาจบรรลุเป้าหมายของ Project Spearhead

Leslie Smith เป็นนักสู้ MMA อันดับสูงสุด เธออยู่ในการต่อสู้สองครั้งที่ชนะสามในสี่ครั้งสุดท้ายของเธอ (ด้วยการสูญเสียที่มือของ Featherweight Champion Cris Cyborg) เมื่อ UFC ปล่อยเธอออกจากองค์กร

สมิ ธ มีกำหนดจะต่อสู้ในวันที่ 21 เมษายน 2018 ที่ UFC Fight Night 128 คู่ต่อสู้ของเธอไม่ได้สร้างน้ำหนัก สมิ ธ จ่ายเงินให้เธอ ‘แสดง’ และ ‘ชนะ’ สำหรับการแข่งขันครั้งสุดท้ายในสัญญาของเธอกับ UFC และได้รับการปล่อยตัวจากการโปรโมต สัญญาของเธอไม่ได้รับการต่ออายุ

สิ่งนี้จะไม่น่าสังเกตเป็นพิเศษ แต่สำหรับความจริงที่ว่าสมิ ธ ทำหน้าที่เป็นประธานชั่วคราวของ ProjectSpearhead ในเวลานั้น

ProjectSpearhead พิสูจน์ให้เห็นว่าอาจเป็นความพยายามที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการจัดระเบียบแรงงาน UFC ในสมาคมหรือสหภาพ สมิ ธ เป็นแกนนำและก้าวย่างในบทบาทของเธอในฐานะประธานาธิบดีชั่วคราวเมื่อความสัมพันธ์ของเธอกับ UFC สิ้นสุดลง

สมิ ธ ประกาศความตั้งใจของเธอที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ UFC และโดยไม่เจตนา UFC อาจเพิ่งมอบ ProjectSpear Head อย่างตรงไปตรงมาว่ามันต้องการอะไร

ProjectSpearhead มีคำแถลงภารกิจง่ายๆ องค์กรต้องการพิจารณาว่านักสู้ UFC ได้รับการพิจารณาอย่างถูกกฎหมายว่าเป็นผู้รับเหมาอิสระหรือพนักงานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคำตอบของนักสู้จะมีสิทธิตามกฎหมายที่แตกต่างกันและช่องทางที่แตกต่างกันสำหรับการจัดระเบียบผลประโยชน์ของพวกเขา

การได้รับคำตอบสำหรับคำถามนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ProjectSpearhead ต้องการ 30% ของนักสู้ภายใต้สัญญากับ UFC เพื่อลงนามในบัตรอนุญาต นั่นคือนักสู้ประมาณ 150 คน นักสู้เป็นกลุ่มที่ยากลำบากในการจัดระเบียบ ในขณะที่มีการลงนามมากขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละวันพวกเขายังไม่ถึงเป้าหมายนี้ เมื่อถึงองค์กรสามารถส่งบัตรไปยังคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์แห่งชาติ (NLRB) ซึ่ง NLRB จะดูรายการ 11 ปัจจัยในการตัดสินใจว่านักสู้เป็นผู้รับเหมาหรือพนักงานอิสระหรือไม่

ป้อนการจากไปของ Leslie Smith และมาตรา 8 (a) (1) และ (3) ของพระราชบัญญัติแรงงานสัมพันธ์แห่งชาติ

ส่วนเหล่านี้ตามที่ระบุไว้โดยทนายความของสมิ ธ ในทวีตที่ฝังตัวทำให้นายจ้างต้องดำเนินการตอบโต้ต่อพนักงานเนื่องจากความพยายามในการรวมตัวกัน

สมิ ธ มีความเห็นว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นและเห็นได้ชัดว่าจะแสวงหาวิธีการรักษาผ่านการดำเนินการทางกฎหมาย

หากติดตามผ่านสิ่งแรกที่ NLRB จะต้องตัดสินใจคือถ้าสมิ ธ เป็นพนักงานหรือผู้รับเหมาอิสระ – คำถามที่คาดว่าจะต้องได้รับคำตอบคำถามที่จะก้าวไปข้างหน้าในเป้าหมาย

การดำเนินการทางกฎหมายของสมิ ธ ไม่ได้เป็นครั้งแรกและมีแบบอย่างในความโปรดปรานของเธอ

ในชุมชนรถบัสชุมชน/ผู้บริหารมณฑลฮัดสันแสดงการต่อสู้ที่คล้ายกันเล่นออกมาซึ่งพนักงานกล่าวหาว่านายจ้างตอบโต้อย่างผิดกฎหมาย นายจ้างแย้งว่าผู้ร้องเรียนเป็นผู้รับเหมาอิสระและไม่มีสถานะ ในการตัดสิน 8 (a) (3) ค่าใช้จ่ายในการตอบโต้คณะกรรมการต้องตัดสินใจปัญหาเกณฑ์หลักนี้

UFC น่าจะบอกว่าพวกเขาสิ้นสุดสัญญาที่สิ้นสุดลง สมิ ธ จะเถียงว่าเธอเป็นพนักงานที่ถูกตอบโต้อย่างผิด ๆ ในท้ายที่สุด NLRB จะให้สมิ ธ , UFC, ProjectSpearhead และ UFC ทั้งหมดเป็นคำตอบสำหรับคำถามดอลลาร์ (พันล้าน?) – พนักงาน UFC Fighters หรือผู้รับเหมาหรือไม่?

แบ่งปันสิ่งนี้:
Twitter
Facebook

แบบนี้:
ชอบโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

เลสลี่สมิ ธ ยื่นฟ้องค่าใช้จ่ายด้านแรงงานที่ไม่เป็นธรรมกับ UFCMAY 2, 2018
Jake Paul ถึงทนายความแรงงาน MMA“ Hit Me in the DMS” 7 ตุลาคม 2022
UFC 1 v. กฎรวมของ MMA; สนุกกับ HistoryMarch 17, 2014

Categories:

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Comments

No comments to show.