ในข้อตกลง Nil Horns with Heart ประกาศการสนับสนุน $ 800,000 สำหรับ Texas Longhorn แนวรุก

Horns With Heart ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ไม่แสวงหาผลกำไรใหม่ได้เปิดเผยการสนับสนุนปี 2022 เพื่อยืดข้อเสนอให้กับผู้กำกับเส้นที่น่ารังเกียจของมหาวิทยาลัยเท็กซัสทุกคน การจัดหาเงินทุนประจำปีต่อผู้เล่น โปรแกรมที่ได้รับการขนานนามว่าโรงงานแพนเค้กจะเป็นคนแรกที่สนับสนุนกลุ่มฟุตบอลเพื่อมีส่วนร่วมในความพยายามการกุศลที่มีผลทั้งมหาวิทยาลัยเท็กซัสนอกเหนือจากพื้นที่ใกล้เคียง

Horns with Heart ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผลิตถนนที่นักกีฬานักกีฬาของมหาวิทยาลัยเท็กซัส“ สามารถมีอำนาจในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อย่านที่อยู่อาศัยของพวกเขารวมถึงองค์กรการกุศลที่อยู่ใกล้กับหัวใจของพวกเขาในขณะที่ใช้ชื่อภาพรวมถึงอุปมา ).” กฎหมายใหม่ของรัฐเท็กซัส NIL ซึ่งส่งผลกระทบต่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 การปรับเปลี่ยนความสามารถของนักกีฬาในการใช้ประโยชน์จากศูนย์ สิ่งนี้ได้สร้างโอกาสพิเศษสำหรับโปรแกรมการกุศลที่จะผลิตซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นสาเหตุการกุศลรวมถึงมหาวิทยาลัยเท็กซัสทั้งหมดร่วมมือกันรวมถึงเขากับหัวใจถูกผลิตด้วยฟังก์ชั่นที่แม่นยำ

“ มหาวิทยาลัยเท็กซัสรวมถึงฐานศิษย์เก่าได้อยู่ในแนวหน้าของความก้าวหน้าและความเป็นเลิศทางวิชาการมานานนอกเหนือจากการสร้างพื้นที่ใกล้เคียง วิธีการเข้าสู่โลกของการสนับสนุนผู้เล่นการกุศล” ตามข่าวประชาสัมพันธ์ “ โปรแกรม Pancake Factory เป็นความพยายามครั้งแรกสำหรับ Horns With Heart อย่างไรก็ตามเป้าหมายคือการกำหนดเป้าหมายโปรแกรมการกุศลที่เน้นผู้เล่นจำนวนมากในสัปดาห์และหลายเดือนเพื่อค้นหากลุ่มฟุตบอลอื่น ๆ โปรแกรมกีฬามหาวิทยาลัยเท็กซัสที่หลากหลาย เป้าหมายคือการทำให้โปรแกรมเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนอย่างยั่งยืนเป็นประจำทุกปีสู่ความเป็นอมตะ”

โครงการโรงงานแพนเค้กโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะถูกเสนอให้กับผู้กำกับเส้นที่มีสิทธิ์ได้รับทุนการศึกษาทุกคนที่มหาวิทยาลัยเท็กซัสเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ชื่อ Pancake Factory มาจาก “Pancake Block” ซึ่งใช้เพื่ออธิบายบล็อกโดยผู้กำกับเส้นที่น่ารังเกียจ ปล่อยให้ผู้เล่นป้องกันแบนบนหลังของเขา สมาชิกแต่ละคนของกลุ่มการตั้งค่าแนวรุกตราบใดที่พวกเขายังคงมีสิทธิ์จะได้รับการชำระเงินรวม $ 50,000 สำหรับการมีส่วนร่วมในโครงการ Pancake Factory Initiative นักกีฬาฝึกหัดจะได้รับการชดเชยสำหรับการใช้ประโยชน์จากศูนย์เพื่อให้มีลักษณะการกุศลรวมทั้งนำความเข้าใจมาสู่การเรียกใช้ทริกเกอร์ที่มีผลต่อชุมชนในภูมิภาคของพวกเขา

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
อีเมล

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recent Comments

No comments to show.